Conor Hazard là ai, sự nghiệp bóng đá trong và ngoài nước

  • Thời gian

    10 thg 4, 2024

  • Lượt xem

    126 lượt xem


Khám phá Conor Hazard là ai, anh đã gặt hái được thành tích gì khi thi đấu cho các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, sự nghiệp bóng đá ra sao.

conor-hazard-la-ai-su-nghiep-bong-da-trong-va-ngoai-nuoc-56

Conor Hazard là ai là điều bạn cần tìm hiểu khi theo dõi bóng đá trong thời gian gần đây. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bắc Ireland, đã cống hiến rất nhiều cho các đội bóng mình tham gia. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cầu thủ này cùng bongdaz.

Tìm hiểu Conor Hazard là ai?

Conor William Hazard sinh ngày 5 tháng 3 năm 1998, anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bắc Ireland. Hiện nay, anh đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ EFL Championship Plymouth Argyle cùng đội tuyển quốc gia Bắc Ireland.

Anh đã từng được các đội bóng Falkirk, Partick Thistle, Dundee và đội Phần Lan HJK Helsinki mượn thi đấu. Chính vì thế, anh đã tiếp xúc với nhiều phong cách thi đấu khác nhau, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân.

Tìm hiểu Conor Hazard là ai?

Sự nghiệp bóng đá của Conor Hazard ra sao?

Sau khi tìm hiểu Conor Hazard là ai, bạn hãy tiếp tục khám phá sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này. Conor Hazard đã thi đấu ở nhiều câu lạc bộ cũng như khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia. 

Sự nghiệp của Conor Hazard ở câu lạc bộ

Conor Hazard đã thi đấu cho rất nhiều câu lạc bộ khác nhau, ở từng câu lạc bộ, anh đều để lại dấu ấn riêng biệt, cụ thể: 

Câu lạc bộ Celtic

Thực tế, Hazard bắt đầu sự nghiệp ở Cliftonville trước khi gia nhập Celtic. Anh gia nhập Cliftonville vào tháng 7/2014, tuy nhiên đây là khoảng thời gian ít người biết đến. Vào đầu mùa giải 2017–18, Brendan Rodgers đã đôn Hazard vào đội một Celtic trong vai trò thủ môn. Anh là sự lựa chọn thứ ba sau Craig Gordon và Dorus de Vries. Vào ngày 8/9/2017, Hazard ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Celtic.

Câu lạc bộ Loans

Vào tháng 1/2018, Hazard chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Giải vô địch Scotland Falkirk theo dạng cho mượn. Ngày 6/2/2018, anh đã có trận đầu ra mắt trước Brechin City, đội bóng của anh đã giành chiến thắng 3 – 1.

Câu lạc bộ Partick Thistle

Vào tháng 1/2019, Hazard chuyển sang thi đấu cho Partick Thistle theo dạng cho mượn. Anh ấy đã giúp đội bóng lọt vào tứ kết Cúp Scotland, đưa Hearts đến trận đá lại. Trong trận đấu này Hazard đã cản phá được một quả phạt đền nhưng để thủng lưới một bàn thắng muộn, cuối cùng đội bóng của anh để thuê 2 – 1 và rời khỏi giải đấu.

Câu lạc bộ Dundee

Hazard đã gia nhập Dundee dưới dạng cho mượn khẩn cấp vào tháng 10/2019, thay thế cho người đá chính thường xuyên Jack Hamilton. Thời điểm này, Jack Hamilton đã phải nghỉ thi đấu sau khi cắt bỏ ruột thừa. 

Hazard đã chơi năm trận cho Dundee trước khi trở lại Celtic vào tháng 11 sau sự trở lại của Hamilton. Anh đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Dundee James McPake trong khoảng thời gian ngắn làm việc cho câu lạc bộ. 

Chính vì thế, anh tiếp tục được mượn trong phần còn lại của mùa giải vào tháng Giêng. Hazard một lần nữa chiếm suất đá chính vào tháng Hai, anh chỉ để thủng lưới một bàn trong sáu trận tiếp theo. Ngoài ra, anh còn giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp trong thời gian đó. Tuy nhiên, phong độ tuyệt vời của Hazard và Dundee đều bị cắt ngắn do đại dịch COVID-19 khiến mùa giải này phải kết thúc sớm vào tháng 4/2020.

Trở lại câu lạc bộ Celtic

Hazard có trận ra mắt thi đấu cho Celtic vào ngày 10/12/2020, đội bóng của anh đã giành chiến thắng 3–2 trước Lille ở Europa League. Trong trận đấu này, anh ấy đã có một pha cản phá xuất sắc ở gần cuối trận trước Isaac Lihadji, từ chối bàn gỡ hòa cho đội Pháp. 

Anh xuất hiện lần đầu tiên cho Celtic ở Liên đoàn Scotland chỉ 3 ngày sau đó, giữ sạch lưới trong chiến thắng 2–0 trước Kilmarnock. Anh bắt đầu trận chung kết Cúp Scotland 2020 với Hearts. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3–3 sau hiệp phụ, sau đó Celtic giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu. Lúc này, Hazard đã phát huy tốt vai trò của mình khi cản phá thành công hai quả phạt đền từ Stephen Kingsley và Craig Wighton. 

Sau đó, anh đã có 5 lần ra sân ở Giải Ngoại hạng Scotland Vasilios Barkas không thể ra sân và Scott Bain đã để thua liên tiếp. Kể từ đầu mùa giải 2021–22, với việc bổ nhiệm Ange Postecoglou làm huấn luyện viên thì Hazard càng không được trọng dụng hơn nữa.

Câu lạc bộ Phần Lan HJK Helsinki

Vào ngày 19/1/2022, Hazard chính thức gia nhập đội bóng Phần Lan HJK Helsinki dưới dạng cho mượn trong khoảng thời gian còn lại của năm. Anh đã có một mùa giải ghi bàn thành công cho HJK cả trong nước lẫn châu  u. Anh đá chính trong 24 trận đấu ở giải VĐQG và 13 trận đấu ở châu  u. Anh đã giúp đội bóng giành được danh hiệu Veikkausliiga và anh được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2022.

Câu lạc bộ Plymouth Argyle

Vào ngày 11/7/2023, Hazard ký hợp đồng với đội bóng mới thăng hạng EFL Championship Plymouth Argyle với mức phí không được tiết lộ. Cộng đồng người yêu bóng đá hy vọng anh sẽ thể hiện được phong độ tốt khi thi đấu tại câu lạc bộ này. 

Sự nghiệp của Conor Hazard ở câu lạc bộ

Sự nghiệp của Conor Hazard ở quốc tế

Ngày 26/3/2016, Hazard ra mắt đội U19 Bắc Ireland tại Sportpark Parkzicht trong trận thua 0-1 trước Hà Lan. Anh xuất hiện lần đầu tiên ở cấp độ quốc tế đầy đủ cho Bắc Ireland vào ngày 3/6/2018, trong trận thua 0-3 trước Costa Rica.

Những danh hiệu ấn tượng Conor Hazard đạt được

Trong suốt thời gian thi đấu trên sân cỏ, Conor Hazard đã gặt hái được khá nhiều thành tích nổi bật, cụ thể như: 

  • Thời gian thi đấu cho Celtic: Vô địch Cúp Scotland mùa giải 2019 – 2020.
  • Thời gian thi đấu cho HJK: Giành Veikkausliiga năm 2022.
  • Danh hiệu cá nhân: Thủ môn Veikkausliiga của năm 2022.

Những danh hiệu ấn tượng Conor Hazard đạt được

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ Conor Hazard là ai, sự nghiệp bóng đá thế nào. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích từ vaobong88 để thêm phần hiểu biết về các cầu thủ ra sân, phán đoán kết quả trận đấu chuẩn xác hơn.


Tổng số đánh giá: 1

Xếp hạng: 5 / 5 sao

Chủ đề

Liên Kết Chia Sẻ

Làm Bằng Cấp Giấy Tờ Giả https://baoxinviec.shop/

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.